9147 วันที่ 8-10 สิงหาคม 2556 โรงเรียนการอาหารนานาชาติสวนดุสิต ภายใต้สังกัดโรงเรียนการเรือน มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ส่งนักศึกษาเข้าแข่งขันการประกอบอาหารรายการ Thailand’s Best Hospitality Art Competition Award 2013 จัดขึ้นในงานมหกรรมการแสดงอาหารและเครื่องดื่ม คนโรงแรม “เมืองพัทยา” 2556 ครั้งที่ 7 (Pattaya Food & Hotelier Expo 2013 – 7th Edition) นักศึกษาก็คว้ารางวัลพร้อมถ้วยรางวัลคะแนนรวมสูงสุดอันดับที่ 2 ดังนี้
รางวัลเหรียญทองแดง : Brunch Plated Dishes Competition เป็นของ น.ส.นันท์พนิตา ฉันทเศรษฐ์ และ นายอภิวัฒน์ มากนวล ชั้นปีที่ 2 หลักสูตรเทคโนโลยีการประกอบอาหารและการบริการ
รางวัล Dipoma : Brunch Plated Dishes Competition เป็นของ น.ส.โศภิตา พึ่งแย้ม และ นายอภิรักษ์ มีศิลป์ ชั้นปีที่ 3 หลักสูตรอุตสาหกรรมอาหารและการบริการ
รางวัลเหรียญทองแดง : Brunch Plated Dishes Competition เป็นของ นายชินษณุพงศ์ เหมือนชู และ นายรักษ์กิติ์ ศิริพรรณรัตน์ ชั้นปีที่ 2 หลักสูตรเทคโนโลยีการประกอบอาหารและการบริการ
รางวัลเหรียญทองแดง : Tapas/Finger Food เป็นของ น.ส. เต็มสิริ รังหอม และ นายสมพงศ์ คุณพันธ์ ชั้นปีที่ 4 หลักสูตรอุตสาหกรรมอาหารและการบริการ
รางวัลเหรียญเงิน : Tapas/Finger Food เป็นของ นายกีรติ เลิศสถาพรสุข และ นายจีรวัฒน์ เพ็ญกุล ชั้นปีที่ 3 หลักสูตรอุตสาหกรรมอาหารและการบริการ
รางวัล Dipoma : Petites Fours or Pralines เป็นของ นายภัทรพงษ์ เถาว์โพธิ์ และนายกษิดิศ ยั่งยืน ชั้นปีที่ 4 หลักสูตรอุตสาหกรรมอาหารและการบริการ
รางวัลเหรียญทองแดง : Plated Dessert เป็นของ น.ส.ญาดา เขมะศักดิ์ชัย ชั้นปีที่ 3 หลักสูตรอุตสาหกรรมอาหารและการบริการ และ น.ส.พุทิตา เจียมเจริญศักดิ์ ชั้นปีที่ 2 หลักสูตรเทคโนโลยีการประกอบอาหารและการบริการ
รางวัลเหรียญทองแดง : Plated Dessert เป็นของ น.ส.กุศลิน ภูวดลไพสาล และ นายกัญจน์ ตั้งชูทองชัย ชั้นปีที่ 3 หลักสูตรอุตสาหกรรมอาหารและการบริการ
รางวัลเหรียญเงิน : Fusion Food เป็นของ น.ส.อิษฎา บุญนะฤธี และ น.ส.ศรัญญา บึงไกร ชั้นปีที่ 3 หลักสูตรอุตสาหกรรมอาหารและการบริการ
รางวัลเหรียญทองแดง : Fusion Food เป็นของ น.ส.มัณฑนา อิ่มทอง และ น.ส.เจนต์สุดา กุลจิตติโสภณ ชั้นปีที่ 3 หลักสูตรอุตสาหกรรมอาหารและการบริการ
รางวัลเหรียญทอง : AEC เป็นของ นายภครินทร์ บุญช่วย ชั้นปีที่ 3 หลักสูตรอุตสาหกรรมอาหารและการบริการ และ นายจิรเมธ ขาวเกลี้ยง ชั้นปีที่ 2 หลักสูตรเทคโนโลยีการประกอบอาหารและการบริการ
รางวัลเหรียญเงิน :AEC เป็นของ นายธีรพันธุ์ โพธิวัลย์ และ นายธนากร ปิยะวาทวงศ์ ชั้นปีที่ 3 หลักสูตรอุตสาหกรรมอาหารและการบริการ
รางวัลเหรียญทอง : Fusion Food เป็นของนายต่อตระกูล โชคสวัสดิ์ ชั้นปีที่ 2 หลักสูตรเทคโนโลยีการประกอบอาหารและการบริการ
และ รางวัลเหรียญทอง : Brunch Plated Dishes Competition เป็นของนายอภิญญะ สุนพคุณศรี ชั้นปีที่ 3 หลักสูตรอุตสาหกรรมอาหารและการบริการ (admin: อลิศ)