หลักสูตรจิตวิทยาอุตสาหกรรมและองค์การ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ จัดงานสัมมนาในหัวข้อ “จิตวิทยาการบริการลูกค้าแบบมืออาชีพ” โดยมีอาจารย์ศุภมิตร บัวเสนาะ ประธานหลักสูตรจิตวิทยาอุตสาหกรรมและองค์การเป็นประธานในพิธี โดยภายในงานสัมมนามีการให้ความรู้เกี่ยวกับหัวใจสำคัญของการบริการ การสร้างความประทับใจให้กับผู้รับบริการ การพัฒนาบุคลิกภาพของผู้ให้บริการ และเทคนิคต่างๆในการบริการลูกค้าแบบมืออาชีพ ซึ่งการบริการที่ดีนั้นสามารถทำให้ผู้รับบริการเกิดความพึงพอใจและกลับมาใช้บริการอีก ทำให้องค์การประสบความสำเร็จอีกด้วย ในวันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2557 ณ อาคาร 32 ห้องเรียน 401 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต (admin:ณฐมน มาลัยโรจน์ศิริ)