ผศ.ดร. พิทักษ์  จันทร์เจริญ อธิการบดีมหาวิทยาลัยสวนดุสิต  เป็นประธานเปิดโครงการอบรม สร้างทัศนคติการบริการที่ดี “ Open your  mind … Open your service”  จัดขึ้นเพื่อให้บุคลากรด้านการบริการสำนักกิจการพิเศษ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต มีทัศนคติเชิงบวกในงานบริการ การสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับตนเอง การสร้างจิตสำนึกในการเป็นส่วนหนึ่งขององค์กร และรักองค์กร การมีทักษะการสื่อสารและมนุษย์สัมพันธ์ตลอดจนสร้างความประทับใจต่อผู้รับบริการ  โดยได้รับเกียรติจาก  คุณอัจฉรา  นิลนนท์เนตร  ตำแหน่ง Learning & Development Manager, Quality Assurance Manager ที่ Dusit Thani Hua Hin เป็นวิทยากรให้ความรู้ในครั้งนี้  ณ ห้องกุมาริกา โรงแรมสวนดุสิต เพลส มหาวิทยาลัยสวนดุสิต  วันที่ 22 กรกฎาคม 2558 (ภาพ/ข่าว :พิพัฒน์พล  เพ็ญเกิด)