โรงเรียนสาธิตละอออุทิศ นครนายก ร่วมกับ สำนักบริหารกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต จัดโครงการ Suan Dusit Summer Camp 2020 Theme 1 : Learning with Professionals ระดับปฐมวัย และ Earn and Learn: Learning with Professionals ระดับประถมศึกษา        

Theme 1 : Learning with Professionals ระดับปฐมวัยและประถมศึกษา ในวันที่ 2 มีนาคม 2563 เด็กๆ ได้เรียนรู้และพัฒนาทักษะชีวิตผ่านกิจกรรมต่างๆ อาทิ กิจกรรม Walk rally โดย คุณวรางคณา  วิงวรและคณะผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาปฐมวัย ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ให้เด็กได้ปฏิบัติภาระกิจตามฐานกิจกรรมต่างๆ ให้เป็นไปตามเป้าหมายของฐานนั้นๆโดยผสสมผสานความสนุกสนาน ตื่นเต้น ท้าทาย ฝึกไหวพริบ ความสามัคคี และมนุษยสัมพันธ์ รวมถึงส่งเสริมสมรรถภาพทางร่างกาย การใช้กล้ามเนื้อมัดเล็ก การประสานสัมพันธ์ระหว่างมือกับตา กิจกรรม The future money in my bag โดย คุณโอสธี  สดุดีประเสริฐสุด ผู้เชี่ยวชาญด้านบริหารงานทั่วไปและการบริการ ให้เด็กได้เรียนรู้วิธีการออมเงิน มารยาททางสังคม และการเตรียมตัวสำหรับการทำงาน กิจกรรม Education game โดย คุณชมพูนุช  ทองภูและคณะผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาประถมศึกษา เป็นกิจกรรมที่ให้เด็กได้เน้นการลงมือปฏิบัติด้วยตนเองโดยที่ครูเป็นผู้คอยอธิบายกฎ กติกาและคอยอำนวยความสะดวกในระหว่างการทำกิจกรรม ซึ่งกิจกรรม Education game เป็นพื้นฐานสำคัญของการเตรียมความพร้อมให้เกิดการเรียนรู้ด้วยความสนุกสนาน สามารถพัฒนาและส่งเสริมความพร้อมทั้ง 4 ด้านให้กับเด็ก ซึ่งได้แก่ ด้านร่างกาย ด้านอารมณ์ ด้านสังคม และด้านสติปัญญา เพื่อตอบสนองความต้องการตามวัยของเด็กเป็นสำคัญ

นอกจากนี้ สำนักบริหารกลยุทธ์ ได้จัดให้มีการตรวจวัดอุณหภูมิ บริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ และการตรวจคัดกรองผู้ที่มีอาการไอ จาม หรือมีน้ำมูก เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดการโรคไวรัส ตามประกาศมหาวิทยาลัยสวนดุสิต เรื่อง มาตรการและการเฝ้าระวังการระบาดของโรคไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ฉบับที่ 2

ซึ่งโครงการดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ และทักษะชีวิตให้กับเด็กนักเรียน ในช่วงปิดภาคเรียน ระหว่างวันที่ 2 มีนาคม 2563 – 3 เมษายน 2563 ณ โรงเรียนสาธิตละอออุทิศ นครนายก มหาวิทยาลัยสวนดุสิต