สภาคณาจารย์และพนักงาน มหาวิทยาลัยสวนดุสิต จัดการเสวนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้สวนดุสิตในยุค 5.0 กับความท้าทายใหม่ในโลกการศึกษา บุคลากรสายสนับสนุน(ช่วงเช้า)และบุคลากรสายวิชาการ(ช่วงบ่าย) โดยได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.เทอดศักดิ์ ศรีสุรพล ประธานสภาคณาจารย์และพนักงาน มหาวิทยาลัยสวนดุสิต เป็นประธานเปิดงาน วิทยากรรับเชิญบุคลากรสายสนับสนุน(ช่วงเช้า)ได้แก่นายไพศาล คงสถิตสถาพร เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ ในหัวข้อ อยู่อย่างมีความสุขในสวนดุสิตยุค 5.0 ,นายอุทัย ชำนาญกิจ หัวหน้าสำนักงานคณะพยาบาลศาสตร์ ในหัวข้อ การพัฒนาตนเองจากภายใน ทำตัวให้เป็นที่ต้องการขององค์กร ,นางสาวสุพรรณิการ์ ทับมณี หัวหน้ากลุ่มงานบริการวิชาการ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ในหัวข้อ การสร้างความมั่นคงจากงานที่ทำของตนเอง ,นายสุทัน มุมแดง รองผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมและงานทะเบียน ในหัวข้อ เสริมสร้างความก้าวหน้าในสายงานได้อย่างไร ,นายครรชิต อนุกูล เจ้าหน้าที่ประจำคณะครุศาสตร์ และกรรมการสภาคณาจารย์ ในหัวข้อ บทบาทสายสนับสนุนกับการเปลี่ยนแปลงสู่ สวนดุสิต ยุค 5.0

วิทยากรรับเชิญบุคลากรสายวิชาการ(ช่วงบ่าย)ได้แก่ ผศ.ดร.ศรีสุดา วงศ์วิเศษกุล คณบดีคณะพยาบาลศาสตร์ ในหัวข้อ อยู่อย่างมีความสุขในสวนดุสิตยุค 5.0 ,ผศ.ภุชงค์ เมนะสินธ์ รองคณบดีคณะวิทยาการจัดการ ในหัวข้อ การพัฒนาตนเองจากภายใน ทำตัวให้เป็นที่ต้องการขององค์กร, ผศ.ดร.ฐิติยา เนตรวงษ์ อาจารย์ประจำหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ในหัวข้อ การสร้างความมั่นคงจากงานที่ทำของตนเอง ,ผศ.ดร.ณัฐบดี วิริยาวัฒน์ รองคณบดีฝ่ายวิชาการคณะวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี ในหัวข้อ เสริมสร้างความก้าวหน้าในสายงานได้อย่างไร และผศ.ดร.ขวัญฟ้า  รังสิยานนท์ อาจารย์ประจำหลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย คณะครุศาสตร์

ดำเนินรายการโดย อาจารย์พรพิมล นามวงค์ อาจารย์ประจำหลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาการศึกษาปฐมวัย วิทยาเขตสุพรรณบุรี อดีตสภาคณาจารย์และพนักงาน นายณัฐวุฒิ ตันมณี กรรมการสภาคณาจารย์และพนักงาน และเจ้าหน้าที่สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน เมื่อวันที่ วันที่ 28 มิถุนายน 2561 ณ ห้องประชุมลำพอง 2 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต