หลักสูตร​บริหาร​ธุรกิจ​บัณฑิต​ สาขาวิชาการ​ตลาด​ ได้จัดกิจกรรมการกุศล​ “How​ to​ give… ปันอย่างไรให้มีค่า” โดยรับเกียรติ​จากท่าน​ ผศ.ดร.พิทักษ์​ จันทร์​เจริญ​ รองอธิการบดี​ฝ่าบริหาร​ เป็น​ประธาน​เปิดงานในครั้งนี้​ วัตถุ​ประสงค์​เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษา ได้ฝึกปฏิบัติในการจัดกิจกรรมในลักษณะ CSR ส่งเสริมการเรียนรู้นอกห้องเรียน โดยบูรณาการกับการเรียนการสอน การบริการวิชาการการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม และการสร้างเครือข่ายความร่วมมือกับหน่วยงานทั้งภายในและภายนอกมหาวิทยาลัยฯ การดำเนินงานมีดังนี้

1) การร่วมรับแบ่งปันสิ่งของจากการร่วมใจของ”ประชาคมคนสวนดุสิต” เพื่อนำมาประมูลและจำหน่ายภายในงาน โดย​ “คนสวนดุสิต” ได้มีส่วนร่วมให้งานในครั้งนี้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี​ หลังจากนี้หลักสูตร​ฯจะนำรายได้มอบให้กับโรงพยาบาลสงฆ์ และโรงพยาบาลอุ้มผางเพื่อมนุษยธรรม จังหวัดตาก​ ได้ใช้ในกิจการการ​กุศล​ต่อไป

2)ร่วมเปิดพื้นที่ให้โอกาสสร้างรายได้ให้กับหมอนวดผู้พิการทางสายตา​ที่มีใบประกอบวิชาชีพจากสมาคมผู้​ประกอบการวิชาชีพแพทย์​แผนไทย​

3) ร่วมรับบริจาคยาที่ยังไม่หมดอายุเพื่อนำมอบให้กับโรงพยาบาล​อุ้มผางเพื่อ​มนุษยธรรม​ จ.ตาก​

4) การพัฒนาแอพพลิเคชั่น​ “Minishop” บริหารสินค้าภายในร้านค้าขนาดเล็ก​ ส่งเสริม​ธุรกิจ​ขนาดเล็กโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย​ เป็น​ความ​ร่วม​มือ​สร้างเครือข่ายการพัฒนานวัตกรรมระหว่าง​หลักสูตร​การตลาด​ มหาวิทยาลัย​สวน​ดุสิต​ กับคณะวิทยาศาสตร์​มหาวิทยาลัย​เกษตร​ศาสตร์

5)การประสานงานความร่วมมือ​หน่วยงานภายนอก​กับบริษัทแลคตาซอย​ จำกัด​ บริษัท​ สิงห์​คอร์ปอเรชั่น​ จำกัด​ บริษัท​ ที.ซี.ฟาร์มาซูติคอลอุตสาหกรรม​ จำกัด​ และร้านอร่อยดี​ ในการให้ความสนับสนุนกิจกรรมครั้งนี้

6) ศิษย์​เก่า​สัมพันธ์​ได้ให้ความช่วยเหลือ​ อำนวยความสะดวก​ ในการสนับสนุนสิ่งของ​ภายในบริษัท​ฯ และส่งมอบให้รุ่นน้องได้ใช้จัดกิจกรรม

กิจกรรมนี้จัดขึ้นในวันที่​ 25​ กุมภาพันธ์​ 2563​ ณ​ ลาน​กิจกรรม​ และห้อง 1109 อาคาร1​ มหาวิทยาลัย​สวน​ดุสิต