รศ.ดร.ศิโรจน์ ผลพันธิน อธิการบดี และ รศ.ดร.สุขุม เฉลยทรัพย์ ประธานที่ปรึกษาอธิการบดี มหาวิทยาลัยสวนดุสิตให้เกียรติบรรยายพิเศษงานเสวนาเพื่อเรียนรู้เคล็ดลับความสำเร็จจากผู้นำระดับตำนาน ในงาน Open House The Pinnacle Leadership หลักสูตรวิทยาการพัฒนาผู้นำระดับสูงอย่างยั่งยืน (วพส.) ซึ่งเป็นความร่วมมือ ระหว่าง มหาวิทยาลัยสวนดุสิต กับ บริษัท ดูเรียน คอร์ปปอเรชั่น จำกัด เพื่อสร้างผู้นำเหนือผู้นำ

            ซึ่งภายในงาน ได้จัดให้มีบรรยายพิเศษรวมสุดยอดผู้นำ ที่มีความรู้ความสามารถถ่ายทอดองค์ความรู้และประสบการณ์ ที่น่าสนใจมากมาย  

            ช่วงแรกThe Pinnacle Talk  นำโดย   รศ.ดร.ชนะศึก นิชานนท์ กรรมการและผู้ร่วมก่อตั้งหลักสูตร,คุณโอฬาร วีระนนท์ กรรมการและผู้ร่วมก่อตั้งหลักสูตรดร.เบญจวรรณ สุจริต กรรมการและผู้ร่วมก่อตั้งหลักสูตรและ คุณกฎทอง บุญพรรคนาวิก กรรมการหลักสูตร ร่วมพูดคุยถึงความสำคัญ รายละเอียด จุดเด่น ตลอดจนเนื้อหาของหลักสูตร ที่มุ่งเน้นเพื่อที่จะเติมเต็มความเป็นผู้นำในอนาคต เพื่อสร้างรากฐานให้ผู้นำในทุกองค์กร กลายเป็นผู้นำระดับตำนาน ที่สามารถสร้างการเติบโต และผู้นำในรุ่นต่อๆ ไปได้ ไม่ว่าตนเองจะยังอยู่ในตำแหน่ง หรือออกไปแล้วก็ตาม

            ช่วงต่อมาPanel Discussion : Become a Legendaryได้รับเกียรติจาก สุดยอดผู้นำแถวหน้าของประเทศ คือ คุณวรวุฒิ อุ่นใจ ผู้ก่อตั้งบริษัทออฟฟิเมท จำกัด (มหาชน) อดีตประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีโอแอล จำกัด (มหาชน),คุณวิเชฐ ตันติวานิช ผู้ทรงคุณวุฒิด้านการเงิน เศรษฐศาสตร์ การจัดการกองทุน และ ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ อดีตประธานที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทย (ทปอ.) อดีตอธิการบดีของสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ร่วมเสวนาและถ่ายทอดองค์ความรู้

เกี่ยวกับการสร้างผู้นำให้มีคุณภาพ ศักยภาพ ที่สามารถขับเคลื่อนองค์กรและธุรกิจให้พุ่งทยานสู่ระดับต้น ๆ ของประเทศและนานาชาติมีเบื้องหลังความสำเร็จอย่างไร

           พร้อมทั้ง ไฮไลท์ที่เป็นสีสรรภายในงาน จากเชฟจารึก ศรีอรุณ อาจารย์ หลักสูตรเทคโนโลยีการประกอบอาหารและการบริการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต สุดยอดเชฟระดับประเทศ ได้มารังสรรค์เมนูอาหารว่างแสนอร่อยระหว่างการจัดเสวนาในครั้งนี้

             โดยมีผู้สมัครเรียน หลักสูตร The Pinnacle Leadership และผู้สนใจเข้าร่วมงานในครั้งนี้จำนวนมาก  เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2566  ณ โรงแรมแลงคาสเตอร์ กรุงเทพฯ ที่ผ่านมา