มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษา ลำปาง นำโดย ดร.ขวัญนภา สุขคร ผู้อำนวยการศุนย์การศึกษา ลำปาง มหาวิทยาลัยสวนดุสิต และ ผศ.ดร.นพพร แพทย์รัตน์ ผู้จัดการโรงเรียนสาธิตละอออุทิศ ลำปาง เข้าร่วมงานแข่งขันกีฬาลำปางอุดมศึกษาสัมพันธ์ ครั้งที่ 21 “ราชมงคลเกมส์” โดยในปีนี้มีสถาบันเข้าร่วมทั้งหมด 6 สถาบัน ได้แก่

  1. มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษา ลำปาง
  2. วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครลำปาง
  3. มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง
  4. มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์ลำปาง
  5. มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตลำปาง
  6. มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

                ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว ในปี 2567 นี้ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปางเป็นเจ้าภาพในการจัดกิจกรรม ในระหว่างวันที่ 26-28 มกราคม 2567 โดยวัตถุประสงค์ของกิจกรรมเพื่อส่งเสริมให้นักศึกษาได้แสดงออกและพัฒนาศักยภาพทางด้านกิจกรรมกีฬา

ทั้งนี้ ทางมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์ฯลำปาง ได้ส่งนักศึกษาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาในหลากหลายประเภท อาทิ ฟุตซอล/ บาสเกสบอล/ วอลเลย์บอล/ เปตอง/ แบตมิตัน/ การแข่ง E-Sport : ROV, PUB G และเข้าร่วมการประกวดดาวเดือน และในส่วนของผลรางวัลจากกิจกรรม ที่ทางมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์ฯลำปางได้รับ ได้แก่

  1. รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 เปตองทีมหญิง ที่ 3
  2. รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 แบดมินตัน ประเภทหญิงเดี่ยว และ
  3. รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 แบดมินตัน ประเภทคู่ผสม

อีกทั้ง ทางเจ้าภาพได้ทำพิธีมอบธงให้กับสถาบันที่จะเป็นเจ้าภาพในปีถัดไป (ครั้งที่ 22) ได้แก่ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครลำปาง โดยกิจกรรมดังกล่าวถือเป็นการส่งเสริมให้นักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาจังหวัดลำปาง ได้สร้างความสัมพันธ์และเครือข่ายที่ดีในการทำกิจกรรมร่วมกัน ณ มหาวิทยาลัยราชมงคลล้านนา ลำปาง