นายพรรษวัชร อุดมเสฏฐ์ชัย ผู้อำนวยการกองอาคารสถานที่ เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตร “การให้บริการและการสร้างความประทับใจที่เป็นเลิศ” โดยได้รับเกียรติจาก ดร.จันทร์จนา ศิริพันธ์วัฒนา เป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ “การให้บริการและการสร้างความประทับใจที่เป็นเลิศ” ซึ่งบรรยายถึง ความหมายและความสำคัญของ Service Mind คุณสมบัติของบุคลากรผู้ให้บริการที่ดี การสร้างความประทับใจแรกพบ (First Impression) เทคนิคการสื่อสารและการฟังที่มีประสิทธิภาพ การจัดการกับความไม่พอใจและสถานการณ์ฉุกเฉิน (Handling Complaints) และการสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับผู้รับบริการ และแบ่งกลุ่มฝึกปฏิบัติตามแบบฝึกหัดเพื่อเสริมทักษะ Service Mind พร้อมสรุปและแนวทางการนำไปใช้ในงานประจำวัน โดย ดร.จันทร์จนา ศิริพันธ์วัฒนา นางสาววนิดา คงคาโชติ นางสาวทัศนีย์ อินทรวิมล และนางสาวเจนจิตรา ภูผิวฟ้า ในวันที่ 15 กันยายน 2568 ณ ห้อง 301 ชั้น 3 อาคาร ดร.ศิโรจน์ ผลพันธิน มหาวิทยาลัยสวนดุสิต