เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2562 กองประชาสัมพันธ์  SDU Service Center จัดกิจกรรมสวนดุสิตจัดให้ ครั้งที่1  หัวข้อ “พี่เชฟอยากเม้าท์กับน้องๆ อยากถาม” เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์หลักสูตรการจัดการเรียนการสอนของมหาวิทยาลัย ตามความต้องการของผู้สนใจที่จะเข้าศึกษาต่อกับมหาวิทยาลัยสวนดุสิต โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ณัฏฐนิช สิริสัจจานุรักษ์ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กล่าวต้อนรับน้องๆนักเรียนและผู้ปกครอง ที่เข้าร่วมกิจกรรมฯ

งานนี้ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากสาขาวิชาเทคโนโลยีการประกอบอาหารและการบริการ โรงเรียนการเรือน ที่ได้ส่งตัวแทนรุ่นพี่นักศึกษา มาร่วมให้ข้อมูลเกี่ยวกับการเรียนบอกเล่าชีวิตเด็กเรียนเชฟ  รวมถึงได้เข้าชมบรรยากาศห้องเรียนรายวิชางานใบตองและการแกะสลัก นอกจากนี้ได้เข้าเยี่ยมชมโรงเรียนการอาหารนานาชาติสวนดุสิต, Home bakery ชิมขนมอบอร่อยๆ เช่น ท๊อฟฟี่เค้ก  เค้กกล้วยหอม  และน้ำดื่มจากสวนดุสิตโพล

กิจกรรมสวนดุสิตจัดให้จะหมุนเวียนแนะนำสาขาวิชาต่างๆ ให้กับผู้สนใจซึ่งจะทำให้น้องๆ ได้เทคนิคการเลือกคณะฯ การเตรียมตัวเพื่อสอบสัมภาษณ์ ที่กำลังจะเปิดรับสมัครในรอบที่ 3 รับตรงร่วมกัน รอบที่ 4 Admission และรอบที่ 5 รับตรงอิสระ ติดตามการจัดกิจกรรมนี้ผ่านทาง Facebook : Suan Duist University สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0-2244-5555