เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ.2558 เวลา 13.00 – 16.00 น.  ณ ห้อง 11606 อาคาร 11 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต นักศึกษาหลักสูตรจิตวิทยาอุตสาหกรรมและองค์การชั้นปีที่4 คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต จัดโครงการสัมมนาเรื่อง “การสื่อสารเพื่อการบริการที่เป็นเลิศ” โดยได้รับเกียรติอาจารย์อัมพร ศรีประเสริฐสุข อาจารย์ประจำหลักสูตรจิตวิทยาอุตสาหกรรมและองค์การ ได้ให้เกีรยติเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการสัมนา โดยมี ดร. ปาริชาติ บุญเจริญ และทีมงาน เป็นวิทยากรในการให้ความรู้ เกี่ยวกับการสื่อสาร วิธีการสื่อสาร รูปแบบของการสื่อสาร องค์ประกอบของการสื่อสาร และในส่วนของเรื่องงานบริการ ทั้งคุณลักษณะของผู้บริการที่ดี คุณลักษณะของการใช้วาจาในการบริการที่ดี หัวใจของการบริการและรวมไปถึงวิธีการสื่อสารให้ลูกค้าพึงพอใจ ในครั้งนี้ ซึ่งการประยุกต์สองหัวข้อเข้าด้วยกัน ช่วยให้นักศึกษาได้เกิดการวิเคราะห์ที่ทันสมัย และในการสัมนาได้มีกิจกรรมต่างๆจะเน้นทั้งการสื่อสารและการบริการควบคู่กัน เพื่อให้นักศึกษาเกิดความรู้และประโยชน์เพื่อนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ โดยในการจัดโครงการสัมมนาในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมสัมมนาให้ความสนใจในหัวข้อสัมมนากันเป็นอย่างดีจึงทำให้โครงการสัมนาสำเร็จลุล่วงตามเป้าหมายที่ตั้งงไว้